fbpx

Hành trình Khám phá tour du lịch singapore và malaysia

Hành trình khám phá tour du lịch singapore và malaysia 5 ngày 4 đêm là chương trình tour du lịch liên tuyến hai nước du lịch  singapore và malaysia trong 5 ngày 4 đêm cùng vietkingtravel khám phá văn hóa và con người hai nước singapore malaysia.

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tour du lịch liên tuyến singapore malaysia được bán trên thị trường tour với giá tour rất là cao, chúng tôi tự hào là một trong đơn vị lữ hành cung cấp tour với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất trên thị trường du lịch đông nam á hiện nay.

Khám phá đất nước singapore trong hành trình du lịch singapore và malaysia.

Đến với đất nước singapore tìm hiểu nền văn hóa Singapore là sự giao thoa xen kẽ của nhiều nền văn hóa khác nhau, chính vì vậy, tại đây luôn có các lễ hội đa sắc được diễn ra do ảnh hưởng của những nền văn hóa đó. Một “thành phố sạch nhất thế giới” với những khu du lịch vui chơi giải trí nổi tiếng bật nhất, vậy bạn có bao giờ thắc mắc, khi màn đêm buông xuống, thành phố hiện đại này sẽ khoác lên mình màu áo gì không, khám phá Singapore về đêm sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với tất cả du khách đến với singapore

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia (singapore về đêm)

Đất nước này có rất nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn như Marina Bay, Phim trường USS, Công viên siêu cây Garden by the Bay… Và không thể không kể đến đảo Sentosa – Di sản, công viên thiên nhiên, trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất Singapore.

Khám phá đất nước malaysia trong hành trình du lịch singapore và malaysia.

Malaysia có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và lôi cuốn, là một đất nước có số dân theo đạo Hồi rất đông nên du khách sẽ nhìn thấy nhiều nhà thờ Hồi giáo ở khắp nơi. Khách du lịch cũng có thể vào tham quan nhà thờ, chỉ cần tuân thủ đúng nội quy về trang phục và tránh vào một số khu vực để biển cấm. Các kiến trúc độc đáo của nhà thờ Hồi giáo ở Kuala Lumpur cũng có giá trị để du khách tham quan, tìm hiểu.

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia (ảnh khách ở malaysia)

Là một trong những thành phố năng động và hiện đại nhất Châu Á, thủ đô của Malaysia – Kuala Lumpur là địa điểm đầu tiên trong điểm du lịch hấp dẫn nhất khi đến Malaysia. Nhiều khách du lịch chỉ coi đây là trạm trung chuyển giữa các thành phố và điểm du lịch nổi tiếng khác khi du lịch Malaysia.

Điểm qua về chương trình tour du lịch singapore và malaysia

Cùng xem chi tiết những điểm đến trong hành trình khám phá tour du lịch singapore malaysia giá rẻ 5 ngày 4 đêm.

Đến sân bay quốc tế Changi – Singapore, Xe và HDV đón chào Quý khách tham quan:Nhà Hát Lớn Esplanade hình quả sầu riêng – Tòa nhà Quốc hội (Parliament House) – Công viên Sư tử biển (Merlion Park).

Khám phá Bồn Nước Feng Sui “Fountain of Wealth” – tìm hiểu Phong Thủy Thượng – Phong Thủy Hạ đất nước Singapore – Con Rồng Châu

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia ( ảnh du khách trong đoàn)

Xe và hướng dẫn đón đoàn đưa đi tham quan: Vườn thực vật Garden by the Bay 

tham quan hai khu nhà vườn trong nhà kính mái vòm (Flower Dome & Cloud Forest) để tìm hiểu về hàng nghìn loại cây lạ trên thế giới và đặc biệt tận mắt chứng kiến các loại nước thải và rác thải của hai nhà kính này được tái sử dụng để trở thành năng lượng quay tua bin hơi nước nhằm cung cấp điện cho khu vườn

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia (ảnh chụp khách tham quan Universal Studios.)

Sau đó khởi hành đi đảo Sentosa tham quan: Resorts World, Merlion Tower, Chụp hình với biểu tượng công viên giải trí hàng đầu thế giới Universal Studios.

 Đến malaysia quý khách tiếp tục hành trình đến thành phố cổ Malacca, khám phá thành phố cổ có lịch sử hơn 600 năm. Đến Malacca, xe và hướng dẫn đưa đoàn đi thăm quan:

Nhà thờ Thánh Saint Paul (St. Paul Remain), Pháo đài cổ Bồ Đào Nha (Old Fortress), Đền Cheng Hood, Khu phố cổ Jonkers, Quảng trường Hà Lan, tham quan Thành  Phố mới Putra Jaya “Thành Phố thông minh” niềm kiêu hãnh của người dân Malaysia, Đền Thờ Hồi Giáo

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia ảnh đoàn ở malaysia

Cao nguyên Genting nằm ở độ cao 2014m so với mực nước biển, là trung tâm vui chơi nổi tiếng của người dân Malaysia,  tự do tham gia các trò chơi giải trí tại Genting (Chi phí tự túc). Tại đây quý khách tự do tham gia các hoạt động tại cao nguyên đẹp nhất Malaysia này như: Công viên trong nhà, sòng bài Casino,…. Sau đó đoàn ăn tối với món ăn Malaysia cực kỳ đặc sắc

du lịch singapore và malaysia

du lịch singapore và malaysia

Tham quan Quảng trường Độc Lập, tham quan bên ngoài Hoàng Cung Malaysia – nơi sống và làm việc của quốc vương hiện tại,Chùa Bà Thiên Hậu – ngôi chùa lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Kualalumpur, Tượng đài Chiến sĩ vô danh, Tháp Đôi – Petronas Twin Towers.

Vừa rồi quý khách đã Kết thúc hành trình tham quan du lịch singapore và malaysia 5 ngày 4 đêm quý khách có thể xem chi tiết chương trình tour du lịch singapore và malaysia tại đây.

'
0705613222